2011, ജൂലൈ 21, വ്യാഴാഴ്‌ച

അജ്ഞാത സുന്ദരി


നിന്നരികില്‍ നിന്നിലോരാളായ് 
നിന്‍ നിഴലായി
കല്‍വിളക്കിലെരിയും കണ്‍ചിമ്മും 
തിരിനാളം പോല്‍ !!

കണ്‍ കുളിര്‍ക്കെ കണ്ടു നിന്നെ
 യൊരുനാള്‍....
കല്‍പ്പടവുകള്‍ പിന്നിട്ടു നീ പൊയ് മറയുമ്പോള്‍ 

ആരാമാമം നിന്‍ അദൃശ്യസ്നേഹം മനസ്സിനെ 
ആരോരുമറിയാതെ ഞാന്‍ പ്രണയമായ് കവർന്നിടും..!
ആലിംഗനമായി മധു നുകര്‍ന്നിടുമീ ശലഭം ..
കര വെടിഞ്ഞു ഞാന്‍ യാത്ര ചൊല്ലിയപ്പോഴും 

കടൽ തിരയിളക്കംപോൾ നിന്‍ മനം ഞാന്‍ കണ്ടു !
നിഴലിനെ ഭയമില്ലാത്ത നിലാവായ്
ഇരുളിനെ ഭയമില്ലാത്ത പകലായി 

മൗനമാണ് നിന്‍ സ്നേഹ നൊമ്പരങ്ങള്‍
മൗനമാണ് നിന്‍ നോവിന്‍ ദര്‍പ്പ
ങ്ങള്‍....

എന്‍ സ്പന്ദനം നിന്നില്‍ ചുടു 
നിശ്വാസമുണര്‍ത്തുന്നതും .
കണ്ടുമുട്ടുമോ വീണ്ടും ആ സന്ദ്യയില്‍...!

വര്‍ണങ്ങള്‍വറ്റുന്ന കണ്ണുമായ് 
ആ സംഗമത്തിന് ..?
നീയത് ചൊല്ലിടും മുമ്പേ എന്‍ ഹൃദയം 
നിനക്കായ് സമര്‍പ്പിചിടും ഞാന്‍

നീ കണ്ട സ്വപ്നം തകര്‍ന്നടിഞാതെവിടെ.....?
കാത്തിരിക്കാം ഞാന്‍ വീണ്ടും ആ സംഗമത്തിനായി......




19 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

സൊണറ്റ് പറഞ്ഞു...

dear friend ...
wish u all the best
with lots of love
sonnet.

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...
രചയിതാവ് ഈ അഭിപ്രായം നീക്കംചെയ്തു.
Husna Hussain പറഞ്ഞു...

Ith Kattu eduthaanu kavitha alla araano avoo anjana sundhari

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

ഹുസ്സിയെ നിന്നെ കൊന്നിട്ട് നാനും ചാകും ഇങ്ങിനെ എന്നിലുള്ള കലാകാരനെ നഷിപ്പിച്ചാല്‍.അതാരാണെന്നു പറയില്ലാട്ടോ !

കൊമ്പന്‍ പറഞ്ഞു...

എഴുതി തെളിയട്ടെ എന്നാശംസിക്കുന്നു

ഷാജു അത്താണിക്കല്‍ പറഞ്ഞു...

good one
wish u all the best

ദേവന്‍ പറഞ്ഞു...

... നല്ല തുടക്കം പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് എഴുതികൊണ്ട്
ഈ സുന്ദരി എന്നും നിന്റെ എഴുത്തിനു പ്രജോതനമാക്ട്ടെ
.......... ആശംസകള്‍.....
"പ്രണയത്തെ വിവരിയ്ക്കുമ്പോള്‍
എന്‍റെ ബുദ്ധി
ചേറില്‍പ്പെട്ട കഴുതയെപ്പോലെ
തലകുത്തി വീഴുന്നു"
.. റൂമി ..

haris പറഞ്ഞു...

haris പറഞ്ഞു...

hai rakk ponnus...
nannayittund thangalude puthya ee kurikkalukal...ini vaayikkaan orupaad pratheekshikkunnu.. nallath ezhuyhukaa...neethukk vendi, nanmakk vendi,, sathyatthinu vendi,, paavappettavanu vendi,,nalla manassukalkk vendi ezhuthuka.. athinu naathan thaangalude thoolikakk shakthi pakaratte... bye salshadh (haris koya)

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

@കൊമ്പന്‍ @ഷാജുന്നു തീര്‍ച്ചയായും നിങ്ങളുടെ പ്രോത്സാഹനത്തിനു ഒരായിരം നന്ദി കുടാതെ എന്റെ എഴുത്തിലെ പോരായ്മയും ചുണ്ടിക്കട്ടാന്‍ ശ്രമിക്കുമല്ലോ ?

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

@ദേവന് ആര്‍ക്കും പ്രണയം മറക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഒരനുഭുതിയാണ്.അത് ലോകാവസാനം വരെ നിലക്കുന്ന ഒന്നാണ് കടലില്‍ തിരകള്‍ ഉള്ളടിത്തോളം കാലം അത് നിലനില്‍ക്കും രുണിയുടെ വാക്കുകള്‍ പരമാര്‍ത്ഥം !

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

@ഹാരിസ് തീര്‍ച്ചയായും ഞാന്‍ ശ്രമിക്കാം ഉറപ്പുതരില്ല കാരണം ഞാന്‍ ഒരു തുടക്കക്കാരനാണ് .നിങ്ങളുടെയൊക്കെ പ്രോത്സാഹനവും നിര്‍ദേശങ്ങളുംഎനിക്ക് മുന്നോട്ടുള്ള പാതയില്‍ വഴി കാണിച്ചുതരുമെന്ന് വിശ്വാസമുണ്ട്‌ .അഭിപ്രായവും നിര്‍ദേശവും തന്നതില്‍ ഒരായിരം നന്ദി

uNdaMPoRii പറഞ്ഞു...

കെട്ടുപ്രായം കഴിഞ്ഞ് തെണ്ടി തിരിഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന ആ പെൺകുട്ടിയെ പറ്റി ഓർക്കുമ്പോൾ സങ്കടം ഉണ്ട്...! (ഈ പുന്നാര-മണിമുത്തിന്റെ നിഴൽ വെട്ടം വീണ പെൺപിള്ളാർക്ക് പോലും അവരുടെ നാട്ടിൽ കല്യാണം ഉറയ്ക്കത്തില്ല എന്നുള്ളതാണ് അവിടെ നാട്ടുനടപ്പ്...)

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

നീ പച്ചക്ക് കൊന്നു കൊലവിളിച്ചല്ലോ ഉണ്ടെമ്പോരി.

സുരഭിലം പറഞ്ഞു...

"കല്‍ വിളക്കിലെരിയും കണ്‍ ചിമ്മും തിരനാളം പോല്‍ !!
കണ്‍ കുളിര്‍ക്കെ കണ്ടു നിന്നെയോരുനാള്‍.... "

ഹോ എന്ത് മാത്രം പ്രണയം വേണം ഇത്ര മനോഹര വരികള്‍ എഴുതാന്‍ !!!

Poli_Tricss പറഞ്ഞു...

നിന്റെ കവിതയിലെ രണ്ടു വരികള്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ഡയറി കുറിപ്പിന് എടുത്തിട്ടുണ്ട്..

ആ വരികള്‍ എനിക്കിഷ്ടമായി

Poli_Tricss പറഞ്ഞു...

http://politricss.blogspot.com/2011/09/blog-post.html

ഇടശ്ശേരിക്കാരന്(വെടിവട്ടം) പറഞ്ഞു...

"സുരഭിലം"ഒരുപാട് നന്ദിയുണ്ട് ഇവിടെ വരെ വന്നതിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിലും, "പൊളിട്രിക്സ്" താങ്കള്‍ എന്റെ ഈ പോട്ടത്തരത്തെകുറിച്ച് ഒന്നും പറയാതെ രണ്ടു വരി കട്ടെടുത്തു അല്ലെ.കുടാതെ പരസ്യവും പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തു.ന്തായാലും മ്മക്ക് പെരുത്തു സന്തോയം ഇങ്ങള് ബന്നല്ലോ :(

politrics പറഞ്ഞു...

പുതിയ കവിതകള്‍ കണ്ടില്ല.....
എഴുതാതിരിക്കരുത്.....

Bithunshal പറഞ്ഞു...

good one....!
--------------------
chippy
www.bithunshal.co.cc

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Copyright (c) 2010 വെടിവട്ടം. Design by fotoshopi.

.

.